0

Karfan þin er tóm

Skilað og skipt

SKILAÐ & SKIPT

Hafðu pöntunarnúmer með þegar þú skilar eða skiptir vöru svo við getum rakið pöntun og fundið út hver er að senda og þ.h.
Ef þú hefur einhverjar spurningar sendu okkur endilega á brandson@brandson.is



Skilaréttur


Við erum meira en tilbúin til að taka við skilum og skiptum á vörum sem hafa verið keyptar innan við 30 dögum eftir að pöntun var send. Ef meira en 30 dagar eru liðnir frá afhendingu vöru getum við því miður ekki boðið þér endurgreiðslu eða skipti.

Við tökum við vöru sé hún ónotuð og í sama ástandi og þú fékkst hana. Varan þarf einnig að vera í upprunalegum umbúðum og með merkimiðum á.

Við áskilum okkur rétt til að neita að taka við vöru beri hún þess merki að hafa verið notuð eða uppfyllir ekki þær kröfur sem við setjum hér að ofan. Við óskum þess að þú farir varlega þegar þú ert að máta vörur. Vara sem hefur kámast af förðunarvörum eða svitalyktareyði er talin skemmd og verður ekki tekið við henni. 

Vörur sem eru á outlet eða lagersölu teljast til loka sölu og er þeim ekki hægt að skipta nema á vörum í sama flokki, þeas lagersölu eða outlet vörum.

Til að skila eða skipta vöru þarf að sýna kvittun.
Brandson greiðir ekki undir flutning á vörum sem verið er að skila eða skipta.


ENDURGREIÐSLUR

Þegar varan er móttekin og skoðuð, munum við senda þér tölvupóst til að tilkynna þér að við höfum fengið aftur vöruna. Við munum einnig tilkynna þér um samþykki eða höfnun endurgreiðslu þinni með tölvupósti.
Ef þetta er samþykkt, þá mun endurgreiðsla þín verða afgreidd, og endurgreiðsla sjálfkrafa á fært á kreditkortið þitt eða upprunalegu aðferð við greiðslu, innan fárra daga. 

BERIST ENDURGREIÐSLAN EKKI


Hafi endurgreiðsla ekki borist að nokkrum dögum liðnum, kanna skal bankareikning þinn aftur.

Einnig að hafa samband við greiðslukortafyrirtækið þitt, það getur tekið nokkra daga áður endurgreiðslan birtist á reikningsyfirliti.

Ef þú hefur gert allt þetta og þú enn hafa ekki fengið endurgreitt enn, vinsamlegast hafðu samband við okkur á brandson@brandson.is

ATRIÐI SÖLU

Aðeins er hægt að endurgreiða það verð sem greitt hefur verið fyrir vöruna á þeim tíma sem hún var keypt.

Sendingarkostnaður eru ekki endurgreiddur.


HVAR ER HÆGT AÐ SKILA EÐA SKIPTA?

DROPP

Hérna er hægt að skrá sendinguna frá þér til okkar með Dropp. Þú skráir sendinguna hjá Dropp, prentar út miða sem þú setur á pakkann og kemur honum á næsta afhendingarstað Dropp.

Skrá skil eða Skipti


SENT

Hægt er að senda okkur með póstinum þeirri vöru sem þú vilt skipta, hafðu bara allar upplýsingar með svo við vitum hvað við eigum að gera og hvert á að senda. 

ATH að varan verður að vera í upprunalegu ásigkomulagi þeas að ekki sjái á vörunni og að merkingar og þh séu eins og þær voru þegar vara var keypt.